ทรูมูฟเอชวางจำหน่ายiPhone7-iPhone7Plusเริ่ม21ตค.

ทรูมูฟ เอช วางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ซึ่งเป็น iPhone ที่ดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา มาพร้อมระบบกล้องใหม่สุดล้ำสามารถทนน้ำและฝุ่น ลำโพงสเตอริโอ และชิพ A10 Fusion ซึ่งเป็นชิพที่ทรงพลังที่สุดที่มีในสมาร์ทโฟนโดยที่แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone โดยเริ่มวางจำหน่าย ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไปที่ร้านทรูช้อป ทั่วประเทศ
 
นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังวางจำหน่าย Apple Watch Series 2 ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ของสมาร์ทวอทช์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก โดย Apple Watch Series 2 อัดแน่นไปด้วยความสามารถด้านฟิตเนสและสุขภาพชั้นเยี่ยมรวมถึงคุณสมบัติการทนน้ำที่ระดับ 50 เมตร สำหรับการว่ายน้ำ ตลอดจนมี GPS ในตัว นอกจากนี้ Apple Watch Series 2 ยังมีจอภาพที่สว่างที่สุดเท่าที่เคยมีมาและมีโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core อันทรงพลังพร้อมกับการปรับปรุงประสิทธิภาพของ watchOS3

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เราพร้อมที่จะนำ iPhone 7, iPhone 7 Plus และ Apple Watch Series 2 มาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นเจ้าของ ทั้งนี้ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G+ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในไทยที่ให้ลูกค้าใช้เทคโนโลยี 3CA ได้จริง เต็มสปีดครบ 77 จังหวัดของประเทศไทย ที่ความเร็วระดับ 4.5G ใช้งานได้จริงทั่วไทย มีเครือข่ายครอบคลุมมากที่สุด มีคลื่นมากสุด เร็วแรงสุด ลูกค้าจึงสามารถใช้งาน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ได้เร็วเต็มประสิทธิภาพ”



พบกับแพ็กเกจใหม่ที่ดีที่สุดจากทรูมูฟ เอชให้ใช้เน็ต 4G ได้เต็มสปีดแบบ “ไม่จำกัด และไม่ลดความเร็ว” เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าที่ซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G+ Unlimited รับสิทธิ์ใช้ 4G ได้เต็มสปีด แบบไม่จำกัดความเร็ว นาน 1 ปี สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม ลูกค้าทรูมูฟ เอชปัจจุบัน และลูกค้าที่เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน สอบถามรายละเอียดและรับสิทธิ์ได้ที่ทรูช้อปทุกสาขา ร้าน Studio7 ร้าน Banana IT และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มาพร้อม iOS 10 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการบนมือถือที่ล้ำหน้าที่สุดในโลก ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอชยังคงวางจำหน่าย iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ต่อไป ลูกค้าทรูมูฟ เอช และผู้สนใจสามารถตรวจสอบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove-h.com หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone และ Apple Watch ได้ที่ www.apple.com/th

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ