อิ่มบุญด้วยเมนูเจแสนอร่อยทั้งอาหาร-เบเกอรี่ของLittle Home



เทศกาลเจปีนี้ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงวันที่ 1-9 ตุลาคมนี้ ไม่ต้องกลัวว่าจะหาเมนูอาหารเจรับประทานได้ยาก หรือต้องทนเลือกกินเมนูที่ซ้ำซากจำเจ เพราะปีนี้ร้านอาหาร Little Home ตำนานความอร่อยที่ยืนยาวมากว่า 50ปี ได้รังสรรค์เมนูอาหารเจแสนอร่อยทั้งอาหารคาวและเบเกอรี่หลากหลายเมนูให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยและอิ่มบุญไปพร้อมกัน

โดยเมนูอาหารเจที่จะวางขายในช่วงเทศกาล มีทั้ง ข้าวผัดหน่ำเลี๊ยบทรงเครื่อง (ราคา 129 บาท) ที่ทั้งเติมความพิเศษด้วยรสสัมผัสอันกรุบกรอบของเม็ดมะม่วงหิมพานต์, เห็ดออรินจิผัดฉ่า (ราคา 129 บาท) เมนูเจรสแซ่บที่ได้โปรตีนอันมีประโยชน์จากเห็ด, แกงส้มผักรวมเห็ดออรินจิ (ราคา 129 บาท) ที่รวมรวบสารพัดผักมาให้อร่อยกันในรสชาติจัดจ้านและเข้มข้น, ยำสมุนไพรเต้าหู้กรอบ (ราคา 129 บาท) ลิ้มรสอีกรูปแบบหนึ่งของเมนูเต้าหู้ที่พร้อมจะเป็นทั้งกับข้าว หรือของว่างให้คุณรับประทานกันได้อย่างเพลิดเพลิน, ก๋วยเตี๋ยวหลอดหน่อไม้ (ราคา 129 บาท) เส้นก๋วยเตี๋ยวนุ่มๆ ห่อใส้หน่อไม้ที่ผัดปรุงมาอย่างดีรับประทานกับซอสที่รสเข้มซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัว

ในส่วนของเบเกอรี่ที่เป็นของขึ้นชื่อของ Little Home ทางร้านก็ได้ออกผลิตภัณฑ์มาเอาใจผู้ที่รับประทานอาหารเจให้สามารถเลือกสรรขนม ของว่างรสชาติอร่อยๆ รับประทานกันตลอดเทศกาล ด้วยเมนูขนมปังหลากหลายไส้ทั้ง ขนมปังไส้เผือก, ขนมปังไส้ถั่วแดง, ขนมปังไส้ถั่วเหลือง, ขนมปังไส้งาดำ ในราคาเพียงชิ้นละ 29 บาท

นอกจากนี้เมนูพิเศษที่รังสรรค์เฉพาะช่วงเทศกาลแล้ว ทางร้านยังสานต่อให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบสุขภาพดีไปตลอดทั้งเดือนตุลาคม ด้วยเมนู Healthy อย่าง โรลสลัดกุ้งซอสสไปซ์ซี่บัลซัมมิก (ราคา 189 บาท) ที่จัดกุ้งตัวโตห่อกับผักจิ้มซอสรสจัดจ้าน, ผัดไทยชิราตากิ (ราคา 189 บาท) ที่ใช้เส้นบุกแทนเส้นจันทน์ลดปริมาณแป้งและแคลลอรี, การ์เด้นสลัด (ราคา 189 บาท) สลัดผักที่มาพร้อมเนื้ออกไก่ราดด้วยน้ำสลัดบัลซัมมิก, พล่าทูน่าสมุนไพร (ราคา 139 บาท) เนื้อทูน่าคลุกเคล้ากับสมุนไพรและน้ำยำรสเด็ด, ข้าวไก่ย่างขมิ้น ส้มตำ (ราคา 139 บาท) ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่รับประทานกับไก่ย่างเนื้อนุ่มๆ ที่หมักไว้ข้ามคืนและส้มตำรสเด็ด

ทั้งนี้การอิ่มอร่อยกับเมนูที่ดีต่อสุขภาพเหล่านี้ คุณยังจะได้อิ่มบุญยิ่งขึ้น เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากทุกเมนู ทางร้านจะบริจาคสมทบทุนให้กับโรงเรียนโสตศึกษา ทุ่งมหาเมฆ พบกับเมนูอาหารเจ เบเกอรี่เจ และเมนูสุขภาพนี้ได้ที่ ร้าน Little Home ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-224-7800 หรือ www.littlehome.co.th

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ