"เบสท์ ณัฐสิทธิ์"โดดรับบทซีอุย2ลงทุนกินตับสดจริง

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอต ชั่วโมงนี้ก็ว่าได้ สามีแห่งชาติ ทีดีต่อใจสาวๆทุกคน เบสท์- ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์  หนึ่งในนักแสดงซีรีส์ “ยายกะลา ตากะลี” ซีรีส์ขวัญผวาที่จะทำให้ทุกคนนอนหลอนกันทั้งคืน ซึ่งในตอน “ซีอุย 2” ที่หนุ่มเบสท์ได้ร่วมแสดงนั้น ก็ถือได้ว่าเป็นตอนที่หลอนมาก ๆ ตอนหนึ่ง เพราะจากทีเซอร์ที่เห็นกันผ่านๆตานั้นดูเบสท์เหมือนกับจะได้รับบทที่โหดและ หนักเอาการ  งานนี้คำตอบจริงที่ทุกคนต้องรีบเกาะจอรอดู 

เป็นมายังไงถึงได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์สุดสยองเรื่องนี้ ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยว่า รับเป็นใครในซีรีส์เรื่องนี้

รับบทเป็น “ก๋อย” ครับ นักเรียนการแสดงปี 4 ที่ต้องทำโปรเจคจบด้วยการแสดงเดี่ยวในบทบาท "ซีอุย" เป็นเด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่คำเดียวเพียงลำพัง ไม่มีสังคม ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนอยากคบหาสมาคมด้วย นอกจาก อ. เทิดพร ที่รับบทโดยซีอุยรุ่นใหญ่  (อาอ๊อด ซีอุย)  เทิดพร มโนไพบูลย์ อาจารย์ภาควิชาการแสดงที่คอยขับเคี้ยวให้ ก๋อย เป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ ด้วยความกดดันของหัวหน้าภาควิชาและเพื่อนๆ ทำให้ก๋อยต้องพยายามเข้าถึงบทบาทซีอุยให้ได้มากที่สุด ขอบอกเกริ่นๆแค่นี้ได้ไหมครับ ผมอยากให้ทุกคนติดตามตัวละครตัวนี้เองดีกว่า ว่าจริงๆแล้วก๋อยเป็นใครในเรื่องนี้  ฮ่าๆ

ทำไมถึงได้ตอบตกลงรับเล่นบทนี้ เพราะรู้มาว่าบทนี้เป็นบทที่หนักเอาการ มีความชอบหรือถนัดอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า

ต้องขอบอกเลยว่าตัวนำเรื่องตัวนี้มีความน่าสนใจสุดๆ เพราะก๋อยนั้นต้องอยู่กับอารมณ์และความคิดของตนเองเป็นหลัก ภูมิต้านทานทางความคิดถูกคนรอบข้างกดขี่กดดันชีวิตตลอดเวลา เขานั้นต้องพบเจอความกดดันทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน  ชีวิต และครอบครัว ทุกๆอย่างรอบตัว แม้กระทั่งเพื่อนเขายังไม่มีเลย ซึ่งเป็นคนที่น่าสงสารมากๆ ผมเลยอยากลองหาประสบการณ์ใหม่ๆในการแสดง โชคดีที่มีติวเตอร์ดีอย่างอาอ๊อด ซีอุย ที่คอยให้คำปรึกษา  และอยากเห็นคนดูได้เห็นพัฒนาการแสดงของผมในหลายๆด้านครับ

แล้วตอนนี้ถึงขั้นติดอันดับสามีแห่งชาติไปแล้วด้วย สาวๆต่างเทใจและปราบปลื้มกับผลงานของเบสท์สุดๆ ไม่กลัวว่าสาวๆจะกลัวลุคนี้กับบทบาทที่เราแสดงออกมา


ไม่กลัวนะครับ ผมคิดว่าเขาอาจจะชอบก็ได้นะ แบบเราได้รับบทที่แตกต่างกันไปบ้าง ดูแล้วมีสีสันในชีวิตดี แล้วบทแบบนี้ก็หาได้ยากด้วย ซึ่งบทมันไม่ค่อยเหมือนที่เคยเล่นมา อย่างตอนที่เล่นอวสานโลกสวยก็เป็นจิตนิดๆ แต่ไม่ถึงขั้นนี้นะครับ อันนี้คือชื่อก็บอกแล้ว “ซีอุย 2” มันต้องให้ความรู้สึกแบบว่าหยีแน่นอนอ่ะ ผมเลยอยากให้ทุกคนได้ลองดูกันนะครับ

ช่วยเล่าบรรยากาศการทำงานในกองนี้ให้ฟังหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง
บรรยากาศในการทำงานในกองนี้เหรอครับ พูดเลย ง่ายๆสบายๆครับ เพราะผมเคยร่วมงานกับ กันตนาโมชั่น พิคเจอร์ส กันมาก่อนแล้วกับภาพยนตร์อวสานโลกสวย ทุกอย่างเลยยิ่งทำให้ง่ายขึ้น การทำงานร่วมกับพี่โอ๊ต- วทัญญู อิงควิวัฒน์  ผู้กำกับในตอนนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ภาพแรกที่ผมเจอพี่เขาผมก็คิดในใจนะว่าทำไมเขาเซอร์จังว่ะ ฮ่าๆๆ บริษัทนี้เขารับพนักงานสไตล์แบบนี้ทุกคนเลยเหรอ สงสัยพี่โอ๊ตน่าจะมีพี่เต๊นท์เป็นไอดอล ฮ่าๆๆ แต่ผมก็ต้องขอบคุณพี่โอ๊ตที่คอยแนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ พี่เขาน่ารักมาก คือเราไม่เคยรับบทแบบนี้ แล้วก็ไม่เคยร่วมงานกัน ตอนแรกๆ ก็เกร็งๆ ไม่กล้าเล่นมากเท่าไหร่ แต่พี่เขาก็แนะนำให้บอกว่าเล่นแบบไหนยังไง เราก็กล้ามากขึ้นผมโดนพี่โอ๊ตและทีมงานแกล้งให้กินตับหมูสดๆ กัดเข้าไปคำแรกนี่คิดในใจเลยว่าผมจะเลิกกินเครื่องในหมูตลอดชีวิต

ช่วยฝากผลงานเรื่องนี้ให้กับทุกๆคนที่รอติดตามชมกันหน่อย
ครับ สำหรับซีรีส์ยายกะลา ตากะลี ไม่ใช่แค่ตอนซีอุย2 เท่านั้นที่จะแฝงแง่คิด แต่ในทุก ๆ ตอนของซีรีส์ จะมีที่มาที่ไป มีเหตุและผลของมันทั้งหมดทั้ง 13 ตอน แน่นอนว่าผู้ชมจะได้รับความหลอนอย่างจัดเต็มแบบหลอนจิกหมอน ถึงขั้นต้องจิกคนข้างๆให้สะดุ้ง และจะได้ข้อคิดที่แฝงไว้อย่างแน่นอน ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะครับ ซีรีส์ยายกะลา ตากะลี ออกอากาศทุกวันพุธ ห้าทุ่ม ทางช่อง7 และสามารถรับชมย้อนหลังฉบับ Uncensored ได้ทาง iflix ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นนะครับ”