“ซีแนน กามิกาเซ่” รับลุยป่วนโอปป้าแดนกิมจิ!!



“ซีแนน กามิกาเซ่” รับลุยป่วนโอปป้าแดนกิมจิ!! ชวนติ่งฟินสุดใน MV “ชอบหาเรื่อง (WANTED)”

 

         

เรียกว่าเผ็ดกว่ากิมจิตอนนี้ก็คงจะเป็นสาวเก๋มีสไตล์ เสียงสะกดใจ อย่าง ซีแนน กามิกาเซ่ (ณัฐพร รุ่งรังสี) ศิลปินจาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส เพราะหลังจากปล่อยซิงเกิ้ล ชอบหาเรื่อง (Wanted) ให้ได้สนุกกันไปแล้ว   ล่าสุดพร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอสุดฟินมาให้แฟนๆได้จิ้นกันแบบหนำใจกับเรื่องราวน่าลุ้นน่าเลิฟของ สาวซีแนน และโอปป้าหน้าใส ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัว!  เรียกได้ว่าครั้งนี้รวมครบทุกโมเมนต์ที่วัยใสเคยแอบฝันกันเลยทีเดียว

         

โดยบรรยากาศทีมงานยกกองไปปักหมุดโลเคชั่นเก็บภาพสวยๆกันไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลี ถึง 3 วันเต็มๆ ถึงแม้ว่าสภาพอากาศจะไม่ค่อยเป็นไปใจ มีฝนเทอยู่ตลอดการถ่ายทำ  แต่ สาวซีแนน ก็ไม่หวั่นทุ่มสุดตัว เล่นออกมาได้อย่างน่ารัก และเป็นตัวเอง โดยเฉพาะฉากเขินสุดฟิน ตอนที่รู้ว่าตัวเองกำลังตกหลุมรักโอปป้าเขาแล้ว ซึ่งทำเอาทั้งกองถ่ายจิ้นสุดไปตลอดย่านดัง  

 

ซีแนน เล่าว่า “ สำหรับเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ แนน เล่นค่อนข้างเป็นตัวเองเลยค่ะเพราะว่าจะเป็นฟิวแบบแมนๆกวนๆหน่อย เรื่องราวก็ประมาณว่า แนน ได้ทุนไปเรียนต่างประเทศที่เกาหลี แล้วก็ไปเจอโอปป้าที่เป็นโฮส ซึ่งจริงๆเราไม่รู้เลยว่าเขาเป็นคนไทย เลยแอบบ่นเขาเป็นภาษาไทยอยู่หลายครั้ง ก็จะชอบกวนเขาอยู่บ่อยๆ สอนเขาพูดภาษาไทยแบบให้เขาว่าตัวเองบ้าง เขาก็เลยหมั่นไส้เรา คอยแกล้งเราอยู่ตลอดเวลา แต่ก็มีหลายๆเหตุการณ์ที่ทำให้เรามีความรู้สึกเปลี่ยนไป จากที่เฉยๆไม่ชอบหน้าตอนเจอครั้งแรก กลับกลายมาชอบไม่รู้ตัว  ซึ่งจะเป็นอะไรก็ต้องเข้าไปชมในมิวสิกวิดีโอเพลง ชอบหาเรื่อง (Wanted) กันดูค่ะ  ก็ขอฝากผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรกของ แนน ด้วยนะคะ ฝากแฟนๆช่วยเชียร์และช่วยเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ”

 

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ ชอบหาเรื่อง (WANTED) ของ ซีแนน ศิลปินจากกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ทางแอพฯ LINE MUSIC และดาวน์โหลดได้ที่ *339101 หรือ iTunes ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ www.youtube.com/welovekamikaze หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ