"ศร"เดือด!บุกงานแถลงข่าวปมวางมวย"จั๊กกะบุ๋ม"

กลายเป็นประเด็นเดือดในโซเชี่ยล สำหรับนักร้องหนุ่ม ศร-ศรศักดิ์ สวนแก้ว ค่ายอาร์เอส และ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ตลกหนุ่มมาดกวน หลังปะทะคารมไปมาจนเกิดการท้าต่อยกันขึ้น หลังศร อ้างว่าถูกจั๊กกะบุ๋มข่มขู่ทำร้ายร่างกาย รวมถึงโพสต์คลิปลงเฟสบุ๊กใช้ถ้อยคำด่าทอต่างๆ นานา เกรงว่าจะได้รับความไม่ปลอดภัย ก่อนเข้าแจ้งความที่สน.ท่าข้าม เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา 

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จั๊กกะบุ๋ม ตลกมาดกวน ๆ ได้นัดแถลงข่าวปมวางมวยกับศร-ศรศักดิ์ ที่ร้านลาบคนยโสธร ถนนพระราม 2ท่าข้าม กรุงเทพฯ ขณะที่จั๊กกะบุ๋มกำลังแถลงข่าวอยู่นั้นมีสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวจำนวนมากจู่ๆ ศร-ศรศักดิ์ ได้บุกเข้ามากลางงานแถลงข่าว พร้อมชูหลักฐานเรื่องที่กำลังเป็นประเด็น ทำเอาจั๊กกะบุ๋มถึงกับหน้าซีดและเกิดการชุลมุนเล็กน้อย ก่อนจะไปรอฟังการแถลงข่าวของจั๊กกะบุ๋ม ภายในรถซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว 

ด้าน จั๊กกะบุ๋ม เปิดเผยถึงต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด พร้อมเปิดคลิปเสียงระหว่างผู้หญิง 2 คน โดยอ้างว่า เป็นเสียงของแฟนตนคุยกับแฟนของศรและคลิปเสียงที่ตนเองคุยกับศร "เค้าพยายามจะทำให้ผมกับแฟนมีปัญหาครอบครัวแตกแยกและเค้าพยายามที่จะโทรมาข่มขู่ ทวงเงิน ซึ่งผมไม่ได้เป็นหนี้เค้า แต่เป็นหนี้คนอื่นจริงซึ่งก็พยายามที่จะเคลียร์ให้อยู่ ผมเก็บหลักฐานมาตั้งแต่เดือนมี.ค.-ก.ค.ที่ผ่านมา ใช้ว่าจาไม่สภาพกับผมก่อน ด่าพาดพิงถึงบุพการีผม ที่ผมออกมาเพราะต้องปกป้องแม่ผม ที่ผ่านมาเค้าไม่ยอมหยุดจนเรื่องบานปลายต้องไปแจ้งความ ตอนนี้ผมมีหลักฐานเป็นเอกสารกว่า 3 พันแผ่น ผมจะฟ้องกลับตามวัน ตามวาระในทุกคดี หมิ่นประมาท ตามพรบ.คอมฯ ขู่กรรโชก ข่มขู่คุกคาม และเรื่องที่หมิ่นประมาทแม่ผมด้วย อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไรแล้วทุกคนก็จะเข้าใจผม" จั๊กกะบุ๋ม กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีอะไรจะฝากบอกถึงศรหรือไม่ จั๊กกะบุ๋ม กล่าวว่า ในฐานะที่ผมเป็นน้องพี่ ในเรื่องที่ผ่านมา ผมพยามยามจะบอกให้พี่หยุด แต่พี่ไม่หยุด ผมเข้าใจภาวะที่พี่ไม่หยุด ผมจะใช้กระบวนการทางกฏหมายปกป้องตัวเอง พี่ควรจะพอและหยุดได้แล้ว และปล่อยให้เรื่องราวระหว่างพี่กับผมหายไปกับสายผม ไม่นานคนไทยก็ลืมครับ 

 

ที่มา : http://www.dailynews.co.th/entertainment/519149