โอเรียนเต็ลมอบสิทธิพิเศษผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย



เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โครงการห้องชุดพักอาศัยระดับหรูภายใต้การบริหารงานของเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย จัดงานมอบสิทธิประโยชน์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตร ในวันที่ 27- 28 สิงหาคม 2559 เวลา 10.00-19.00 น. ณ สำนักงานขายริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ อยู่ภายในอภิมหาโครงการ ดิ ไอคอนสยาม ศูนย์รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของมหานครกรุงเทพฯ ที่จะสมบูรณ์แบบด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ ร้านอาหาร สถานบันเทิงระดับหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกครบจรสำหรับคนเมืองที่สมบูรณ์แบบที่สุด

สมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทยภายในงานจะได้สัมผัสกับห้องตัวอย่างและพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 3,000 ตร.ม. ที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราสวยงามเพื่อนำเสนอประสบการณ์การพักอาศัยที่เหนือระดับ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงตามมาตรฐานระดับโลกของเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในการซื้อห้องชุด ดังนี้

·         รับคะแนน KBank Reward Point 20,000 คะแนน เมื่อเปิดวงเงินทุก 200,000 บาท

·         ข้อเสนอวงเงินสูงถึง 1.35 ล้านบาท

·         สิทธิ์ยกเว้นการชำระเงินกองทุนสำรองและค่าส่วนกลางนาน 15 เดือน                                                          

·         เพิ่มวงเงินสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท เมื่อจองห้องชุดพิเศษที่ร่วมรายการ

·         บัตรกำนัล Mandarin Oriental Gift Card มูลค่า 50,000 บาท เมื่อจองห้องชุด

* สิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขและข้อกำหนด

*สิทธิประโยชน์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่มีอายุการใช้งานอยู่ในวันแลกรับคะแนนตามเงื่อนไขการชำระเงินของธนาคารเท่านั้น  *การแลกคะแนนไม่สามารถแลกกลับคืนไม่ว่ากรณีใดๆ  *ธนาคารและบริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด สามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนด โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ในกรณีที่มีการโต้แย้ง คำตัดสินของธนาคารและบริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ถือเป็นสิ้นสุด

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือยืนยันการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อ +66 89 969 1144

หรืออีเมล์ [email protected]

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ