EXOฮอต!บัตรคอนเสิร์ตขายหมดใน3นาที

ร้อนแรงทะลุปรอทจนฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับกระแสตอบรับจากคอนเสิร์ตของบอยแบนด์เกาหลีอันดับ 1 EXO (เอ็กซ์โซ) โดยหลังเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของพวกเขาในประเทศไทยอย่าง “EXO PLANET #3 - The EXO’rDIUM – in BANGKOK” (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ ทรี – ดิ เอ็กซ์โซเดียม – อิน แบงค็อก) ในวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา บัตรคอนเสิร์ตของทั้ง 2 รอบการแสดงได้ถูกจำหน่ายหมดภายในเวลา 3 นาทีเท่านั้น!

และก่อนที่จะไปสนุกกับพวกเขาในคอนเสิร์ตวันเสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ EXO (เอ็กซ์โซ) ได้ส่งคลิปพิเศษสุดน่ารักมาอุ่นเครื่อง พร้อมหยอดภาษาไทยชุดใหญ่มาเอาใจแฟนคลับ บอกให้รู้ว่าพวกเขาดีใจแค่ไหนที่จะได้กลับมาพบแฟนคลับ EXO-L (เอ็กซ์โซแอล : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยอีกครั้ง ดังนี้

“สวัสดีครับ We are One! พวกเรา EXO ครับ ถ้าพูดถึง ต้มยำกุ้ง, ผัดไท, สวัสดีครับ, ขอบคุณครับ, รักนะ จุ๊บ ๆ จะนึกถึงอะไรกันครับ? ประเทศไทย ถูกต้องแล้วครับ!! พวกเรา EXO กำลังจะไปพบแฟน ๆ ชาวไทยพร้อมกับคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของเรา “EXO PLANET #3 - The EXO’rDIUM – in BANGKOK" ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของ EXO แล้วนะครับ พวกเราดีใจมาก ๆ เลยที่จะได้ไปพบกับแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้งครับ คอนเสิร์ตมี 2 รอบ ในวันที่ 10-11 กันยายน 2559 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พวกเราได้เตรียมการแสดงที่พิเศษ และน่าตื่นตาตื่นใจมาเพื่อทุก ๆ คน หวังว่าทุกคนจะมาสนุกไปพร้อมกับพวกเรานะครับ EXO-L ชาวไทยพร้อมที่จะไปสนุกกับพวกเราไหมครับ? ผมรักคุณครับ”

แฟนคลับชาวไทย ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดของคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand

ลิ้งค์สำหรับชมคลิป https://youtu.be/XTc2Jm0-bFA



ลิ้งค์สำหรับดาวน์โหลดคลิป [HD] : [Artist VTR_EXO] EXO PLANET #3 - The EXO’rDIUM – in BANGKOK

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ