ท่องเที่ยวปุ่น เปิดตัว ศูนย์สื่อมวลชนออนไลน์ญี่ปุ่น



องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) เปิดศูนย์สื่อมวลชนออนไลน์ญี่ปุ่น หรือ "Japan On-line Media Center" (https://jomc.jnto.go.jp/) ในวันที่ 19 สิงหาคม 2016

 ศูนย์สื่อมวลชนออนไลน์ญี่ปุ่น (JOMC) คือแพลตฟอร์มสื่อที่ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อเผยแพร่ข้อมูลแก่สื่อมวลชนโดยเฉพาะ ด้วยฐานข้อมูลที่ประกอบด้วยรูปภาพและวิดีโอมากกว่า 7,000 รายการ JOMC นำเสนอเครื่องมืออันยอดเยี่ยมสำหรับสื่อมวลชนต่างชาติในการสร้างสรรค์คอนเทนต์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวญี่ปุ่น

 

          สื่อวัสดุที่เผยแพร่โดย JOMC จะมุ่งเน้นไปที่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ทัศนียภาพและภูมิทัศน์ ตลอดจนอาหาร ประสบการณ์ทางประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม โดยสื่อมวลชนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์คุณภาพสูงที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายและมีการอัพเดทเป็นประจำ พร้อมให้ลงทะเบียนใช้งานโดยไม่มีลิขสิทธิ์

 

          JNTO ขอเชิญชวนสื่อมวลชนต่างชาติใช้สื่อวัสดุจาก JOMC เพื่อนำเสนอประเทศญี่ปุ่น ในการผลิตผลงานเพื่อเผยแพร่ผ่านทางวิทยุโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ ออนไลน์ และสื่อประเภทอื่นๆ

 

          วิธีการใช้งานศูนย์สื่อมวลชนออนไลน์ญี่ปุ่น

          1. เข้าไปที่เว็บไซต์ https://jomc.jnto.go.jp/ 

          2. รับชมคอนเทนต์ และคลิกวิดีโอหรือรูปภาพที่ต้องการดาวน์โหลด จากนั้นคุณจะถูกพาไปยังหน้าใหม่ ซึ่งให้รายละเอียดเกี่ยวกับคอนเทนต์ที่คุณเลือก

          3. ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข จากนั้นกดปุ่ม "ดาวน์โหลด"

          4. จะมีหน้าจอป๊อปอัพสำหรับล็อกอิน/ลงทะเบียนปรากฏขึ้น กรุณากรอกที่อยู่อีเมลของคุณ รวมถึงชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน จากนั้นกดปุ่ม "ลงทะเบียน"

          5. หลังลงทะเบียนเรียบร้อย กดปุ่ม "ดาวน์โหลด" อีกครั้ง เพื่อเริ่มต้นการดาวน์โหลด