เอสเพิ่มดีกรีความซ่าซี้ดสุดขั้วดึงGOT7แบรนด์แอมบาสเดอร์

เอส เดินหน้ารุกตลาดน้ำอัดลมไตรมาส 3 เพิ่มดีกรีความซ่า สร้างปรากฏการณ์ให้ "ซ่าซี้ด สุดขั้ว" กว่าเดิม ชวนวัยมันส์มากระตุกต่อมซี้ดระเบิดความซ่าให้ตัวเองได้เอสที่สุดไม่ว่าที่ไหนเวลาใดก็ซ่าสุดขั้ว ปล่อย 3 หมัดเด็ดหวังชนะใจวัยทีน ส่งแคมเปญการตลาดสุดซ่าคว้า "GOT7" (ก็อตเซเว่น) นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 ทุกขนาดยกแผง และเปิดประสบการณ์ความแตกต่างครั้งล่าสุดกับ "เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า" นวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มซ่าสไตล์เกาหลี ผสานความซ่าสุดขั้วของเอสกับความหอมอร่อยชื่นใจของส้มอย่างลงตัว
 
นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า "การเพิ่มดีกรีความ "ซ่าซี้ด สุดขั้ว" ของเอสในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จในการเพิ่มอัตราการดื่มเอสเป็นประจำที่เพิ่มขึ้นจาก 39% เป็น 51% และเพื่อขยายฐานให้เอสเป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่าทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เพิ่มขึ้น ด้วยการทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท ส่ง 3 หมัดเด็ดรุกตลาดที่จะพาเหรดกันมารับไตรมาส 3 ประกอบด้วย หมัดเด็ด  ที่ 1) ชูกลยุทธ์ Happening จับกระแสเทรนด์ต่างๆ และนำมาต่อยอดเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับแคมเปญการตลาดของเอส ดึงบอยแบนด์สุดฮอต "GOT7" นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์เสริมแบรนด์อิมเมจเสิร์ฟความซ่าซี้ดมัดใจวัยทีน พร้อมปูพรมสร้างการรับรู้ตลาดส่งออก 2) เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ลาย GOT7 ทุกขนาดเอาใจแฟนคลับให้สะสม และ 3) เปิดประสบการณ์ความแตกต่างครั้งล่าสุดด้วยนวัตกรรมโคล่ารสชาติใหม่"
 
นายวิเวกกล่าวต่อไปว่า “เรามั่นใจว่าการเพิ่มดีกรีความ “เอส ซ่าซี้ด สุดขั้ว กับ GOT7” และการนำ GOT7 ซึ่งได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมระดับนานาชาติมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานการรับรู้แบรนด์เอสในหมู่วัยรุ่นทั้งในประเทศไทยและในตลาดเออีซี พร้อมทั้งเพิ่มอัตราการทดลองดื่มเอสในวงกว้าง ซึ่งจะเสริมแกร่งให้แบรนด์เอสสามารถชนะใจคนรุ่นใหม่ในเมืองไทย พร้อมก้าวสู่การเป็นแบรนด์น้ำอัดลมระดับภูมิภาคอย่างสง่างาม"
 
ด้าน นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า "เราออกหมัดหนักด้วยกลยุทธ์ Happening การจับกระแสต่อยอดความฮิตของศิลปินหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงสุดขั้วมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ทั้ง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” ที่ครองใจมหาชนชาวไทยได้อย่างล้นหลาม การเพิ่มดีกรีความ "ซ่าซี้ด สุดขั้ว" ในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่จะผลักดันให้เอสเป็นแบรนด์เลิฟสุดขั้วของวัยรุ่นทั้งในไทยและต่างประเทศมากขึ้น"


 
GOT7 เป็นบอยแบนด์ในสังกัด JYP Entertainment ที่ฮอตสุดขั้วในเวลานี้ โดยมีสมาชิก 7 คน ได้แก่ เจบี มาร์ค แจ็คสัน จูเนียร์ ยองแจ ยูคยอม และสมาชิกชาวไทย “แบมแบม” เริ่มเดบิวต์ ในปี 2557 และมีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีฐานแฟนๆ จากทั่วโลกที่ติดตามอย่างเหนียวแน่นบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค ล่าสุดได้เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรก FLY in Bangkok เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สร้างสถิติขายบัตรหมดเพียงไม่กี่นาที ตอกย้ำกระแสความฮอตของ GOT7 ในกลุ่มวัยรุ่นไทยพันธุ์ซ่าได้เป็นอย่างดี
 
"จากความสามารถทั้งการร้องและการเต้น ความมุ่งมั่นทุ่มเท ความสนุกสนาน กวนเกรียน ความเป็นกันเองและมีแนวทางไม่ซ้ำใครของ GOT7 สามารถสะท้อน Brand Personality ของเอสได้อย่างลงตัวและช่วยเสริมภาพลักษณ์ของเอส เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและเป็นแบรนด์เลิฟของวัยรุ่นพันธุ์ซ่าทั่วประเทศ ทั้งนี้ เอสพร้อมส่งแคมเปญการตลาดเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ไปยังคนวัยซ่า ด้วยสื่อสนับสนุนการตลาดอย่างครบวงจร ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาชุด เอสซ่าซี้ดสุดขั้วกับ “GOT7” ที่จะออกอากาศเป็นครั้งแรกวันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป ซึ่งสะท้อนความซ่าและกวนเกรียนแบบสุดขั้วของแบรนด์เอส ผ่าน GOT7 แบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มล่าสุด พร้อมด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายทั้งทางสื่อดิจิตอลและสื่ออื่นๆ นอกจากนี้ ยังเอาใจแฟนคลับด้วยหมัดเด็ดที่ 2 บรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 ด้วยการใช้ภาพสุดน่ารักของหนุ่มๆ GOT7 ทั้ง 7 ไปไว้บนบรรจุภัณฑ์ ทุกประเภทและทุกขนาด พร้อมกราฟฟิกสีสันสดใสสะดุดตาให้แฟนคลับได้ตามสะสมกันยกแผงอีกด้วย"
 
"พร้อมทั้งตอกย้ำความสำเร็จในการส่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เอส เพลย์ "เกรปเบอร์รี่" ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจนสร้างสถิติยอดขายเพิ่มขึ้นให้เอส เพลย์เพิ่มขึ้นถึง 18% กับหมัดเด็ดที่ 3 “โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า” นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสุดซ่าสไตล์เกาหลี เปิดประสบการณ์รสชาติสดใหม่สไตล์เกาหลีที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความหวานสดชื่นของส้มเชจู ผลไม้ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงอีกชนิดหนึ่งของเกาหลี  เมื่อผนึกกับความซ่าสุดขั้วของโคล่า กลายเป็นความหอมอร่อยชื่นใจที่เข้ากันอย่างลงตัว เพียงแค่อึกแรกก็ระเบิดความซ่าแบบเกาหลีในแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนอีกด้วย ปิดท้ายกับกิจกรรมออนไลน์ GOT7 Ahgase Move "ส่งต่อความซ่าท้าโชว์สเต็ป" ชวนคนพันธุ์ซ่าสร้างปรากฏการณ์ซี้ดสุด ส่งคลิปวิดีโอโชว์ท่าแดนซ์เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ MV เพลง FLY เวอร์ชั่น Fan-Made และลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม - 15 กันยายนนี้" นางเจษฎากรกล่าว

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ